สายมูห้ามพลาด! นาฬิกาสีมงคลของ 12 ราศีประจำปี 2021  (Part 1)

เริ่มต้นปีใหม่ต้อนรับปี 2021 กันอย่างเต็มตัวกันแล้วนะครับชาว Crazy Dial หลากหลายสำนักก็ได้มีการเบิกเนตร เปิดดวง ทำนายชะตาประจำปีนี้กันอย่างเต็มหน้าฟีด มีหรอ Crazy Dial จะตกเทรนด์ วันนี้เลยขอรวบรวมนาฬิกาที่มีสีใส่แล้วถูกโฉลก และน่าจะถูกกับอุปนิสัยพื้นฐานของแฟนๆแต่ละราศีมาให้ชื่นชม เสริมดวง เฮง เฮง กันครับ มาเริ่มต้นกันที่ 6 ราศีแรกกันเลย

╔════════════════╗
กดรับข่าวสารก่อนใครที่นี่
LINE : @crazydial
https://lin.ee/wKkm5PM
╚════════════════╝

ราศีมังกร 15 ม.ค. – 12 ก.พ. สีเหลือง

Richard Mille RM11 Yellow Storm (6 – 10 ล้านบาท)

ราศีมังกร คนมีลางสังหรณ์ดี ซื่อตรง ยุติธรรม แถมยังมีอารมณ์ขัน กับสีเหลืองอย่าง Richard Mille RM11 Yellow Storm เรือนนี้มอบลุคสปอร์ต ขี้เล่น ตามอุปนิสัยคนราศีนี้ หากอยากมูเตรูให้สุดเราแนะนำเป็นหน้าปัด Gold แต่หากยังอยากคงความเข้ม ขรึมไว้นิดนึง หน้าปัดสีดำถือว่าเหมาะครับ


ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 14 มี.ค. สีฟ้า

Omega Seamaster (1.8 – 4 แสนบาท)

ราศีกุมภ์นั้นว่ากันว่าเป็นคนสุขุมเยือกเย็น ตรงกับสีถูกโฉลกอย่างสีฟ้า นาฬิกาที่แนะนำคงหนีไม่พ้น Omega Seamaster ที่มาพร้อมความเป็นสีน้ำเงินฟ้า น้ำทะเล ให้ฟีลลิ่งความนิ่งสงบเหมือนมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ อีกทั้งลวดลายบนหน้าปัดยังเป็นลายคลื่นทะเล ให้อารมณ์ความเป็นสายน้ำอย่างสมบูรณ์


ราศีมีน 15 มี.ค. – 13 เม.ย. สีแดง

Audemars Piguet Royal Oak Offshore Rhone Fusterie (1 ล้านบาท)

ราศีมีน เปรียบเหมือนนักสร้างสรรค์ มีจินตนาการสูง ซึ่งถูกโฉลกกับสีแดง หนึ่งในแม่สีสำหรับต่อยอด สรรค์สร้างผลงานต่างๆ เหมาะกับ Audemars Piguet Royal Oak Offshore Rhone Fusterie นาฬิกาที่อยู่เหนือจินตนาการ ให้ลุคที่ดูเท่ ล้ำ ไม่ธรรมดา แถมยังเป็นรุ่น Limited Edition อีกด้วยนะครับ


ราศีเมษ 14 เม.ย. – 14 พ.ค. สีเขียว

Rolex Submariner Hulk (7 แสนบาท)

ราศีเมษเขาว่าเป็นคนรักอิสระ ถูกโฉลกกับสีเขียว ตัวเลือกแรกที่ขึ้นมาในใจก็คือ Rolex Submariner Hulk หน้าปัดสีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ รุ่นยอดนิยม สามารถใส่ได้ทั้งลุคเนี๊ยบ หรือจะเป็นลุคเท่ๆ ก็ลงตัว


ราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย. สีเทา

Patek Philippe Nautilus 5712 in Smoke Grey (2 ล้านบาท)

ราศีพฤษภคนใจดี ใจบุญ กับสีเทา คนบุญเยอะก็จะต้องดูภูมิฐานมีสตางค์เสียหน่อย เหมาะมากๆกับ Patek Philippe Nautilus 5712 in Smoke Grey เรือนนี้ขอบอกว่าหน้าปัดสีเทารมควันนั้นสวยมากๆ ดูมีมิติ ลูกเล่น สวมใส่แล้วดูมีรสนิยมมากๆครับ จะใส่กับสายหนังก็ดูดี หรือจะเป็นสาย Stainless ก็สง่าครับ


ราศีเมถุน 15 มิ.ย. – 16 ก.ค. สีส้ม

Breitling Superocean (1 แสนบาท)

ราศีเมถุนกับสีส้ม ถูกจริตกับอุปนิสัยพื้นฐานที่เขาว่าเป็นคนสดใสร่าเริง สำหรับเรือนที่แนะนำเลยคือ Breitling Superocean in Orange ซึ่งมาพร้อมสีส้มที่เจ็บจี๊ดถึงทรวง ใส่แล้วดูเป็นคนอารมณ์ดี สดใส ร่าเริง อีกทั้งยังให้ความเป็นสปอร์ต ลุยๆ เหมือนคนง่ายๆ ถึงไหนถึงกันครับ

 

จบกันไปสำหรับ 6 ราศีกับนาฬิกาสีมงคลประจำปีนี้ ใครถูกโฉลกหรือถูกใจเรือนไหนก็ลองไปหามาครอบครองกันดูนะครับ และอย่าลืมติดตามตอนต่อไปนะครับว่าอีก 6 ราศีที่เหลือนั้น นาฬิกาเสริมดวงจะสวย เลิศ น่าสะสมขนาดไหนกัน


ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของแวดวงนาฬิกาได้ที่นี่…

Crazy Dial – The Watch Community

Line : @crazydial

Instagram : crazydial.official

Facebook : crazydial.official

Website : www.crazy-dial.com

Youtube : Crazy Dial Official

Tiktok : crazydial