นับเวลาถอยหลัง “เป็ป” กวาร์ดิโอลา มีดีแค่ไหน ก่อนจะคว้าทริปเปิ้ล แชมป์

ทำเอาแฟนทีมอื่นๆ รมณ์บ่อจอย สำหรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของเป็ป กวาร์ดิโอลา ที่คว้าโทรฟี่พรีเมียร์ลีก และเอฟเอคัพไปเรียบร้อยโรงเรียนเป๊บแล้ว แถมยังมีลุ้นยาวถึงทริปเปิ้ล แชมป์ ซะด้วย เอาเป็นว่าจบครึ่งเดือนหน้ารู้เรื่องกัน ตอนนี้ขอนับเวลาถอยหลัง ว่าท่านเป็ป เขามี(นาฬิกา)ดี สักแค่ไหน ก่อนฝันวันนั้นจะมาถึงและเกิดขึ้นจริง

╔════════════════╗
กดรับข่าวสารก่อนใครที่นี่
LINE : @crazydial
https://lin.ee/wKkm5PM
╚════════════════╝

1. Richard Mille RM27-01 Tourbillon ‘Rafael Nadal’

เป็ป กวาร์ดิโอลา เคยสวมเจ้านี่ออกรอบกับผองเพื่อน จัดเป็นรุ่นพิเศษถูกผลิตขึ้น ในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปี ความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับ Rafael Nadal เผยโฉมเมื่อปี 2018 แต่ดูเหมือนว่าเรือนเวลาที่ยอดผู้จัดการทีมเรือใบสีฟ้าใส่นี้ เป็นตัวซูเปอร์แรร์ไอเทมหน้าใหญ่ 47 มม. ตัวเรือนใช้วัสดุต่างไปจากตัวออริจินัล ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 10 เรือน

ราคาช็อป : 25 ล้าน++ บาท
ราคารีเซล : 51 ล้าน++ บาท


2. Richard Mille RM010 ‘Manchester City’

ในฐานะ Official Partner ระว่าง Richard Mille และสโมสรเรือใบสีฟ้า เรือนนี้บ่งบอกถึงความรักที่ตัวเขามีต่อสโมสร เจ้านี่เป็นกลไกลออโตเมติก บนร่างไทเทเนียมเกรด 5 ผลิตขึ้นเพียง 30 เรือน โดดเด่นด้วยสีประจำทีมสีฟ้าอ่อน ตรงส่วนกรอบด้านใน เม็ดมะยม และสายนาฬิกา หน้าปัดแบบ Skeleton แสดงชั่วโมง นาที หน้าต่างวันที่ และโรเตอร์แบบ ‘Variable-Geometry’

ราคาช็อป : 3 ล้าน++ บาท
ราคารีเซล : 6 ล้าน++ บาท


3. Richard Mille RM 022 Tourbillon Aerodyne

ข้อหนึ่งว่าหายากแล้ว เรือนนี้ยากกว่าระดับอัลตร้าแรร์ เพราะมีเพียงแค่ 5 เรือนเท่านั้น ชื่อ Aerodyne ได้มาจากอากาศยาน เน้นเรื่องความเบาและแข็งแกร่ง ตัวเรือนเป็นร่างไทเทเนียม กลไกทูบิญอง แสดงหน้าปัดสองโซนเวลา พร้อมแผ่นฐานลวดลายรังผึ้งทำจากวัสดุพิเศษเรียกว่า Orthorhombic Titanium Aluminide

ราคาช็อป : 20 ล้าน++ บาท
ราคารีเซล : 34 ล้าน++ บาท


4. Rolex Cellini – REF. 50509

อาจจะดูต่างไปจากคอลเลกชั่นเรือนเวลาส่วนใหญ่ของเป็ป เพราะไม่ใช่รูปลักษณ์สปอร์ตหรือ Tool Watch (นาฬิกาเน้นฟังก์ชันใช้งาน เช่น นาฬิกาดำน้ำ) แต่ Cellini เป็นเรือนเวลาแนวเดรส เปี่ยมเรื่องราว และมีรากฐานการผลิตแบบดั้งเดิมภายใต้รูปลักษณ์ร่วมสมัย สำหรับตัวที่เป๊ปใส่นั้น เป็นโมเดลเดียวกับอดีตประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา บารัก โอบามา ใส่เมื่อ 2-3 ปีก่อน

ราคาช็อป : 5 แสน++ บาท
ราคารีเซล : 4-6 แสน++ (ขึ้นอยู่กับสภาพและอุปกรณ์)


5. Rolex Deepsea Sea-Dweller – REF. 116600

เดาได้ว่าราชาน้ำลึก เป็นหนึ่งในเรือนโปรดของเป็ปไม่เบา เหตุที่เจ้าตัวมักจะใส่ในโมงยามแถลงข่าวและคุมทีมลงสนาม ขนาดหน้าปัด 44 มม. เข้ากับข้อมือของยอดผู้จัดการทีมคนนี้อย่างลงตัว เพราะไม่ได้ทำให้ตัวเรือนดูเล็กไป เมื่อเทียบกับขนาดข้อมือผสมบอดี้นักกีฬา หรือนักเตะอาชีพคนอื่นๆ ขณะสวมใส่ ที่มักเห็นอยู่บ่อยๆ

ราคาช็อป : 3 แสน++ บาท
ราคารีเซล : 4-6 แสน ++ บาท (ขึ้นอยู่กับสภาพและฟูลเซต)


6. IWC Big Pilot – REF. IW500912

แรงบันดาลใจสุดคลาสสิกจากนักบินแดนดินถิ่นเยอรมัน และเป็นแบรนด์โปรดของกุนซือคู่ปรับคนสำคัญอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ เสียด้วย ส่วนเวอร์ชั่นของเป็ปมาทรงดำตัดขาว ร่างสตีล พร้อมหน้าปัดย่อยแสดงชั่วโมง นาที และวินาที ตรงตำแหน่งเลขสาม กลไกอัตโนมัติ 52110 พร้อมระบบขึ้นลานแบบ Pellaton (เพลลาตัน) สำรองพลังงาน 7 วัน

ราคาช็อป : 4 แสนบาท
ราคารีเซล : 2- 4 แสน++ บาท (ขึ้นอยู่กับสภาพและฟูลเซต)


7. Chopard Mille Miglia GT XL Speed Black FC Barcelona Chronograph

สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองฤดูกาลไร้ที่ติของสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนาในปี 2008–09 เมื่อพวกเขาสามารถคว้าทริปเปิ้ลแชมป์มาครองได้สำเร็จ ตัวเรือนเป็นสตีลเคลือบสีดำ DLC หน้าปัดสีดำขนาด 44 มม. สลักคำว่า FC Barcelona Tricampions เข้าคู่กับสายยางสีดำลายดอกยาง Dunlop Racing ในปี 1960 และฝาหลังสลักคำว่า “Tricampions 08-09” พร้อมหมายเลขและชื่อผู้เล่นแต่ละคนตามลำดับ มีไว้ให้คนบนโลกนี้แค่ 50 เรือน สำหรับผู้เล่น และผู้จัดการทีมนาม เป็ป กวาร์ดิโอลา ณ เวลานั้นพอ ซึ่งด้วยความเอ็กซ์คลูซีฟของจำนวนการผลิตนี้ ราคาจึงประเมิณค่ามิได้ ดังนั้นราคารีเซลก็ยากที่จะเกิดขึ้น


8. A. Lange & Söhne Datograph Perpetual Datograph Perpetual 410.038

ภาพเป็ปบรรจงประทับรอยจูบบนเหรียญรางวัลแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังการแข่งพรีเมียร์ลีกระหว่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเชลซี ณ เอติฮัด สเตเดียม ชัดเจนว่าสะเทือนใจบรรดาแฟนทีมอื่นๆ และที่ชัดเจนไม่แพ้กันบนข้อมือ คือ A Lange & Söhne Datograph Perpetual 410.038 หรือนิกเนม ‘Grey’ (เรียกตามสีหน้าปัด) ร่างทองคำขาว 18 กะรัต นั่นเอง

ราคาช็อป : 4 ล้าน++ บาท
ราคารีเซล : 5 ล้าน++ บาท

 


ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของแวดวงนาฬิกาได้ที่นี่…

Crazy Dial – The Watch Community

Line : @crazydial

Instagram : crazydial.official

Facebook : crazydial.official

Website : www.crazy-dial.com

Youtube : Crazy Dial Official

Tiktok : crazydial