สาวๆ ใจพัง ข้อมือแจ็คสัน หวัง ไม่ว่างแล้ว

แจ็คสัน หวัง หรือหวังเจียเอ๋อร์ ผู้ที่ถูกสาวไทยยกให้เป็นสามีแห่งชาติ สาวๆ ทั้งไทยเทศหลายคนเพียงเห็นรูปถ่ายก็ทำให้หัวใจเต้นผิดจังหวะ อยากคล้องแขนเจ้ากล้ามเป็นมัดๆ สักครั้งในชีวิต ในส่วนข้อมือนั้นเป็นที่น่าเสียดายยิ่ง เมื่อไม่มีที่ว่างนอกจาก 6 เรือนรักนี้ซะแล้ว

╔════════════════╗
กดรับข่าวสารก่อนใครที่นี่
LINE : @crazydial
https://lin.ee/wKkm5PM
╚════════════════╝

Cartier Tank Cintrée Skeleton – Ref. WHTA0008

ตัวเรือนพิงค์โกลด์ เข็ม Blue Steel ทรงดาบ ผลิตจำกัดเพียง 100 เรือน เม็ดมะยมตบแต่ง Sapphire Cabochon
กลไกไขลานมือ Calibre 9917 MC
ราคา 2,400,000+ บาท

ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Cartier ตั้งแต่ปี 2019 เป็นต้นมา พี่แจ็คสวมใส่รองเท้าหลายรุ่นพร้อมเครื่องประดับของแบรนด์ทุกคอลเลกชั่น รวมถึงเรือนเวลายอดนิยมทั้ง Tank, Panthère และ Santos และเมื่อเร็วๆ นี้พี่แจ็ค เฉิดฉายปรากฏตัวที่งาน Met Gala โดยมี Tank Cintrée Skeleton โอบล้อมข้อมือแมทช์กับแจ็กเก็ต Louis Vuitton สีดำภายใต้ลุคนี้ ยอมใจจริงๆ ถึงความเท่และแฟชั่นนิสต้าของพี่แก

 

Cartier de Panthère Mini – Ref. WJPN0019

ตัวเรือนทองคำขาว ขอบเพชร Brilliant Cut เข็ม Blue Steel ทรงดาบ
กลไก Quartz
ราคา 1,200,000 บาท

อีกหนึ่งรุ่นขึ้นชื่อจากแบรนด์ Cartier ที่มักเห็นพี่แจ็คใส่ชิคๆ ชิลล์ๆ อยู่บ่อยๆ คือ Panthère de Cartier รุ่นมินิทำจากทองคำขาว ทั้งตัวเรือนและเม็ดมะยมประดับด้วยเพชรเจียระไน Brilliant Cut (เพชรที่ได้รับการเจียระไนมากกว่า 50 เหลี่ยม) ทำให้แสงตกกระทบได้อย่างสวยงาม

 

Audemars Piguet Royal Oak Chronograph Diamond – Ref.

25978BC.ZZ.1190BC.01
ตัวเรือนและสายไวท์โกลด์
กลไก 2385 Movement
ราคา 10,800,000+ บาท

หนึ่งในเรือนสุดระยิบระยับ ของพี่แจ็คคือ Audemars Piguet Royal Oak Chronograph Diamond นาฬิกาไอคอนิกหกเหลี่ยม ตัวตึงแห่ง AP ตัวเรือนทองคำขาว 18 กะรัต หน้าปัดมุก ประดับด้วยเพชรทรงกลมจำนวน 892 เม็ด ทั้งร่าง น้ำหนักตัวชั่งเมื่อเช้าอยู่ที่ประมาณ 9.06 ไม่ขาดไม่เกิน

 

Patek Philippe Nautilus – Ref. 5711/1A-011

ตัวเรือนสเตนเลส สตีล ประดับเพชรทรงกลมทุกตารางมิลลิเมตร
กลไกออโตเมติก
4,400,000+ บาท

นาฬิกาอีกเรือนของพี่แจ็ค ที่ระยิบระยับวับวาวพราวเพชรไม่แพ้กัน คือ ตัวตำนานยืนหนึ่งของแบรนด์พี่ใหญ่จากสามโฮลีเกรลถิ่นสวิส Patek Philippe Nautilus 5711/1A-011 เผยโฉมเมื่อคราวฉลองครบรอบ 30 ปี พกกลิ่นอายความหรูหราเต็มคลาส พร้อมคงเอกลักษณ์งานดีไซน์ฝีมือ Gérald Genta ตำนานผู้ล่วงลับอย่างไม่ผิดเพี้ยน

 

Rolex Datejust II – Ref. 116300 Diamond

ตัวเรือนสเตนเลส สตีล ฟูล คอสตอม ไดมอนด์
กลไก Self-Winding
ราคา 950,000+ บาท

พี่แจ็คจัดเป็นอีกเซเลบริตี้ระดับซูเปอร์คลาส ที่มี Rolex เก็บอยู่ในกรุ เจนจัดความหรูหรา ในการประดับเพชรเช่นเคย ตัวเรือนหน้าใหญ่ขนาด 41 มม. เพชรแน่นเป็นชุมชนแออัดแทบไม่มีพื้นที่ให้หายใจ น้ำหนักรวม 22.5 กะรัต โดยเฉพาะกับสายแพทเทิร์นรวงผึ้ง หมดจด งดงาม สมฐานะสุดๆ

 

Gucci G-Timeless – Ref. YA1264077

ตัวเรือนและขอบสเตนเลสชุบสีเหลืองทอง
กลไก Quartz
ราคา 37,000+ บาท

ณ งาน Coex Fansign 2018 พี่แจ็คปรากฏตัวสบายๆ ย่างกายในชุดโปโลของ Gucci บนข้อมือถูกโอบล้อมด้วยแถบ Gucci จากเรือนเวลารุ่น G-Timeless ขนาด 38 มม. หน้าปัดลายทางสีน้ำตาลและสัญลักษณ์ของแบรนด์รูปผึ้งโดดเด่น ถึงชื่อชั้นไม่เท่าห้าเรือนก่อนหน้านี้ แต่พออยู่บนข้อมือพี่แจ็ค ก็สง่าเอาอยู่เลยทีเดียว

 


ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของแวดวงนาฬิกาได้ที่นี่…

Crazy Dial – The Watch Community

Line : @crazydial

Instagram : crazydial.official

Facebook : crazydial.official

Website : www.crazy-dial.com

Youtube : Crazy Dial Official

Tiktok : crazydial