เมซง FRED ประกาศแต่งตั้ง “JIN BTS” เป็น GLOBAL BRAND AMBASSADOR

Brand Ambassador Update

 

ในเดือนกรกฎาคมของปี 2024 นี้ เมซง  FRED ได้ประกาศแต่งตั้ง Global Brand Ambassador คนใหม่ นั่นคือ “จิน” จาก “BTS” ป็อปไอคอนแห่งคริสต์ศตวรรษที่ 21 ผู้เป็นสัญลักษณ์ของยุคนี้อย่างแท้จริงจากการสร้างแรงบันดาลใจระดับโลกด้วยความสามารถและบุคลิกภาพอันโดดเด่นที่จุดประกายให้แก่แฟนคลับนับล้านคนทั่วโลกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งความเอาใจใส่และความมุ่งมั่น พร้อมด้วยรอยยิ้มอันเป็นนิรันดร์และอารมณ์ขันอันยอดเยี่ยม เสมือนดั่งผู้ที่รักในการใช้ชีวิตอย่างไม่มีที่สิ้นสุดของจินนั้นสะท้อนถึงจิตวิญญาณของเมซง FRED ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

╔═══════════╗

กดรับข่าวสารก่อนใครที่นี่

LINE : @crazydial

(https://lin.ee/wKkm5PM )

╚═══════════╝

วาเลรี ซามูเอล ผู้ดำรงตำแหน่งรองประธานและผู้อำนวยการฝ่ายกำกับศิลป์ของ FRED ระบุว่า “เราภูมิใจเป็นอย่างมากที่จะได้ต้อนรับ จิน BTS เข้าสู่ครอบครัวของ FRED พลังงานที่เจิดจ้า คุณสมบัติทางศิลปะ ค่านิยม และมาตรฐานระดับสูงของจินทำให้เขามุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งสอดคล้องกับค่านิยมของเมซงและ เฟร็ด ซามูเอล ผู้ก่อตั้งของเราอย่างแรงกล้า โดยที่พวกเขามีความมองโลกในแง่ดีและมีความสุขในการใช้ชีวิตอยู่เสมอเหมือนกัน เราจึงตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเขาและเปิดตัวโปรเจ็กต์ในอนาคตด้วยกัน”

ทางด้านของจิน BTS เองก็มีความกระตือรือร้นไม่แพ้กัน “ผมรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจเป็นอย่างมากที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว FRED ในฐานะ Global Brand Ambassador คนใหม่ ฝากทุกคนคอยติดตามผลงานในอนาคตจากการร่วมงานกันของพวกเราด้วยนะครับ”

 

บุคลิกภาพที่สดใส ความชิคสบาย ๆ และความทันสมัยของจินสอดคล้องกับผลงานสร้างสรรค์ของเมซง FRED ที่มีความร่วมสมัยและเป็นเอกลักษณ์ การร่วมงานของเขากับ The Sunshine Jeweler ในครั้งนี้จึงจะเปล่งประกายด้วยความระยิบระยับที่โดดเด่นไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน

 

📍ค้นพบเมซง FRED ได้แล้ววันนี้ที่ ชั้น M โซน Luxe Hall ศูนย์การค้าสยามพารากอน และ ชั้น M ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม

@fred

#FREDJewelry #FREDParis #FREDTheSunshineJeweler

#CrazyDial #CrazyDialOfficial


ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของแวดวงนาฬิกาได้ที่นี่…

Crazy Dial – The Watch Community

Line : @crazydial

Instagram : crazydial.official

Facebook : crazydial.official

Website : www.crazy-dial.com

Youtube : Crazy Dial Official

Tiktok : crazydial