BOVET ประกาศความร่วมมือกับ Pacific Time

BOVET ประกาศความร่วมมือกับ Pacific Time ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การร่วมมือครั้งนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งในการจัดจำหน่าย BOVET ในภูมิภาคที่สำคัญแห่งนี้ โดยกลุ่มประเทศแรกที่จะเริ่มดำเนินการได้แก่ สิงคโปร์ มาเลเซีย และประเทศไทย และจะขยายไปยังประเทศอื่น ๆ ในภายหลังต่อไป

╔═══════════╗

กดรับข่าวสารก่อนใครที่นี่

LINE : @crazydial

(https://lin.ee/wKkm5PM )

╚═══════════╝

บรรยากาศในงานเลี้ยงการประกาศความร่วมมือในครั้งนี้ได้จัดขึ้นทั้งในประเทศสิงค์โปร์มาเลเซีย และประเทศไทย สำหรับประเทศไทยก็ได้รับเกียรติจากตัวแทนจากทุกฝ่าย ได้แก่ คุณ Sharon Lim – Managing Director of Pacific Time, คุณคริส จาติกรัตน์ Managing Director Of cortina Watch (ประเทศไทย) และคุณโจเซฟ วี (Joseph Wee) General Manager Pendulum ประเทศไทย และคนสำคัญอีกท่านที่ขาดไม่ได้คือ คุณ Pascal Raffy Owner of The House of BOVET ที่บินตรงมาร่วมการประกาศในครั้งนี้ด้วย

โดยความร่วมมือในครั้งนี้ทำให้ Pacific Time Pte Limited ซึ่งเป็นบริษัทจัดจำหน่ายในเครือของ Cortina Holdings ที่ตั้งอยู่ในสิงคโปร์ ได้รับสิทธิ์ในการจัดจำหน่าย BOVET แต่เพียงผู้เดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

“เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ถือเป็นตลาดที่แข็งแกร่งและเติบโตอย่างต่อเนื่อง” Pascal Raffy เจ้าของ BOVET กล่าว “เรามีประวัติศาสตร์ยาวนานในภูมิภาคนี้นับตั้งแต่สมัยก่อตั้งแบรนด์ในปี 1822 ส่วน Pacific Time เองก็เป็นองค์กรที่แข็งแกร่งที่สุดในภูมิภาค เราจึงมุ่งหวังถึงประโยชน์จากเครือข่ายการจัดจำหน่ายที่กว้างขวางของพวกเขา ความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นรากฐานสำคัญในการขยับขยายของแบรนด์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเรามีแผนที่จะจัดกิจกรรมในเดือนต่อๆไป ไม่ว่าจะเป็นมาสเตอร์คลาส การแนะนำเรือนเวลา ดินเนอร์สำหรับนักสะสม และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย”

คุณ Pascal Raffy – Owner of The House of BOVET

“พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ มร.ปาสคาล ราฟฟี่ (Mr. Pascal Raffy) และ BOVET ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีกิติศัพท์และความประณีตมาตั้งแต่การก่อตั้งในปี 1822” แชรอน ลิม (Sharon Lim) กรรมการผู้จัดการของ Pacific Time กล่าว “ความร่วมมือครั้งนี้เริ่มต้นกับพันธมิตรกลุ่มร้านค้าของเรา ได้แก่ Cortina Watch, Pendulum, Sincere Fine Watches, Swiss Watch Pavilion และ S&S Watch & Jewellery ในสิงคโปร์ มาเลเซีย เวียดนาม ไทย และออสเตรเลีย”

 

คุณ Sharon Lim – Managing Director of Pacific Time

BOVET มีประวัติศาสตร์ยาวนานในการสร้างเรือนเวลาที่สวยงามที่สุดในโลก ซึ่งนับเป็นเวลากว่า 200 ปีตั้งแต่การก่อตั้งในปี 1822 ความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยนำเสนอ BOVET ในตำแหน่งสำคัญสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีเป้าหมายเพื่อเชิญชวนนักสะสมเข้าสู่โลกของ BOVET ราวกับการเดินทางไปยังปราสาท BOVET ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดและสำนักงานใหญ่ในปัจจุบัน

Racital 28 Prowess

#BOVET

#PacificTime

#CortinaThailand

#PendulumThailand

#SHHPendulum

#CrazyDial

#CrazyDialOfficial

 


ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของแวดวงนาฬิกาได้ที่นี่…

Crazy Dial – The Watch Community

Line : @crazydial

Instagram : crazydial.official

Facebook : crazydial.official

Website : www.crazy-dial.com

Youtube : Crazy Dial Official

Tiktok : crazydial