การกลับมาของ HYT – นาฬิกาที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสุดๆ

Watch Update

 

หลายๆคนอาจจะเคยได้ยินนาฬิกาอิสระอย่าง HYT และบางคนอาจจะไม่คุ้นหูสักเท่าไหร่ จริงๆแล้ว HYT เป็นแบรนด์นาฬิกาอิสระที่ก่อตั้งเมื่อปี 2012 ซึ่งถือว่าไม่นานเท่าไหร่ แต่ที่โดดเด่นเพราะใช้วิธีการบอกเวลาแบบแปลกใหม่ก็คือการใช้ “น้ำมัน” เป็นตัวบอกเวลา แถมยังใส่ฟังก์ชั่น Retrograde ดีดกลับอีกด้วย ถือว่าแปลกและล้ำมากจริงๆ

╔═══════════╗

กดรับข่าวสารก่อนใครที่นี่

LINE : @crazydial

(https://lin.ee/wKkm5PM )

╚═══════════╝

 

ปีนี้เราได้เห็นแบรนด์ HYT กลับมาในวงการนาฬิกา และในไทยก็มี SHH Pendulum เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ทีมงาน CrazyDial และสื่อมวลชนได้มีโอกาสพบกับคุณ Vahé Vartzbed – General Manager คนใหม่ของแบรนด์ที่บินตรงมาพูดคุยสร้างความเชื่อมั่นกับสื่อมวลชนและลูกค้าผ่านการเล่าถึงทิศทางที่แบรนด์กำลังเดินทางไป ไม่ว่าจะเป็นจำนวนการผลิตที่จะเพิ่มมากขึ้น การดูแลบริการหลังการขาย รวมไปถึงมีคอลเลคชั่นที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง ทีมงานขอหยิบมาเล่าให้ฟังแบบสั้นๆ

คุณ Vahé Vartzbed – General Manager พูดคุยกับสื่อมวลชน

ขอเริ่มจากคอลเลคชั่นใหม่ที่เป็นรูปลักษณ์ใหม่ของแบรนด์อย่างรุ่น T1 ที่ตัวเรือนมีขนาด 45 มม. ซึ่งเล็กลง เมื่อเทียบกับรุ่นอื่นๆ และหน้าปัดมีเพลทสี ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกที่ไม่ได้โชว์กลไก ออกแบบมาให้สามารถใส่ในชีวิตประจำวันง่ายขึ้น มีวัสดุและสีหน้าปัดให้เลือก 4 แบบ คือ วัสดุไทเทเนียมหน้าปัดสีเงิน, ไทเทเนียมหน้าปัดสีแซลมอน, ทองคำ 5N และไทเทเนียมเคลือบสีดำ มีให้เลือกทั้งวัสดุไทเทเนียมและทองคำ 5N และที่สำคัญสามารถเปลี่ยนสายได้ง่ายๆแบบ quick release

HYT – T1 Series
ลองทาบข้อ T1 Series

 

ต่อด้วยคอลเลคชั่นไฮไลท์ตัวท๊อปอย่าง HYT Conical Tourbillon Infinity Diamonds และ Panda ที่อัดแน่นไปด้วยกลไกฟังก์ชั่นซับซ้อนอย่าง Retrograde Fluidic Hour Indication ตัวบอกเวลาหลักชั่วโมงด้วยน้ำมันอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ในขณะที่เข็มบอกนาทีจะเป็นแบบ Central Minute Hand, เหนือไปอีกขั้นด้วยกลไกทูร์บิญองที่มี Chaotic Animation เป็นดวงดาวหมุนรอบๆกลไก ซึ่งเรือนแรกที่เราได้สัมผัสจะมีชื่อว่า Infinity Diamonds ที่มาพร้อมวัสดุทองคำ 5D ประดับด้วยเพชร 400 เม็ด ราคาในเวปอยู่ที่ 490,000 ฟรังก์สวิส หรือประมาณ 20 ล้านบาท (ไม่รวมภาษี) ในขณะที่เรือนแพนด้าก็สวยถูกใจพี่หนุ่ยและทีมงาน เป็น limited edition เพียง 8 เรือน สนนราคาก็ย่อมเยาลงมาที่ 355,000 ฟรังก์สวิส หรือประมาณ 14 ล้านบาท (ไม่รวมภาษี)

HYT Conical Tourbillon Panda และ Infinity Diamonds

 

และยังมีอีก 2 รุ่นให้เราได้สัมผัสเรือนจริงๆอย่าง Moon Runner Red Magma ที่มี 3D Moon Phase ขนาดใหญ่อยู่ตรงกลาง และยังบอกวันและเดือนได้อีกด้วย ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 27 เรือน

Moon Runner Red Magma

 

ปิดท้ายด้วยคอลเลคชั่น Hastroid ที่มีมาให้ดู 3 เรือน คือ Rainbow จำนวนจำกัด 15 เรือน Blue Star จำนวนจำกัด 20 เรือน และ Cosmic Hunter จำนวนจำกัด 27 เรือน

 

ใครที่สนใจแบรนด์นาฬิกาที่บอกเวลาแบบล้ำๆอย่าง HYT ก็สามารถติดต่อไปที่ SHH Pendulum สยามพารากอน ชั้น M ได้ครับ

 

#HYTWatches #SHHPendulum #PendulumThailand #CrazyDial #CrazyDialOfficial


ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของแวดวงนาฬิกาได้ที่นี่…

Crazy Dial – The Watch Community

Line : @crazydial

Instagram : crazydial.official

Facebook : crazydial.official

Website : www.crazy-dial.com

Youtube : Crazy Dial Official

Tiktok : crazydial