มงบล็อง ฉลองงานฝีมือด้านเครื่องหนังอันยอดเยี่ยม ที่มิลานแฟชั่นวีค ประเทศอิตาลี คอลเลคชั่นใหม่ จากฤดูกาลใบไม้ผลิ/ร้อน 2025

Fashion Update

MONTBLANC (มงบล็อง) เปิดตัวคอลเลคชั่นเครื่องหนังล่าสุด คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ร้อน 2025 ในช่วงมิลานแฟชั่นวีคที่ผ่านมา ด้วยโชว์รูมในเมืองหลวงแห่งการออกแบบของอิตาลี โดยเผยคอลเลกชั่นใหม่เป็นครั้งแรกสำหรับสื่อ อินฟลูเอนเซอร์ และแขกคนสำคัญที่ Salone dei Tessuti ซึ่งเป็นโอกาสพิเศษในการต้อนรับแขกคนสำคัญ เช่น Xavier Dolan (@xavierdolan), Poppy Delevingne (@poppydelevingne), Bianca Balti (@biancabalti), Johannes Huebl(@johanneshuebl) และ Simone Susinna (@susinnasimone) เข้าสู่โลกแห่งการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก มาร์โก โทมาเซตตา (Marco Tomasetta) ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของมงบล็อง เพื่อเฉลิมฉลองงานฝีมือเครื่องหนังของอิตาลี

╔═══════════╗

กดรับข่าวสารก่อนใครที่นี่

LINE : @crazydial

(https://lin.ee/wKkm5PM )

╚═══════════╝

 

แขกคนสำคัญภายในงาน อาทิเช่น Xavier Dolan, Poppy Delevingne และ Bianca Balti

ภายในโชว์รูม จัดแสดงด้วยคอลเลกชั่นเครื่องหนัง มงบล็อง ฤดูใบไม้ผลิ/ร้อน 2025 ซึ่งถูกตกแต่งอย่างมีศิลปะ บนเฟอร์นิเจอร์ช่วงกลางศตวรรษที่ได้รับการคัดสรรโดยความร่วมมือกับแกลเลอรี Volumnia ของอิตาลี

โดยคอลเลกชั่นเครื่องหนัง มงบล็อง ฤดูใบไม้ผลิ/ร้อน 2025 ที่จัดแสดงได้นำเสนอการผสมผสานระหว่างมรดกอันทรงคุณค่าของเมซง อย่างคอลเลกชั่น Meisterstück ที่มีการพัฒนาปลอกปากกาแบบใหม่ในขนาดต่างๆ; คอลเลกชั่น Soft ภายใต้สีสันอันละเอียดอ่อน และรูปร่างที่ปรับขนาดใหม่; คอลเลกชั่น Sartorial ในสีมะนาวที่สะดุดตา; และคอลเลกชั่น Extreme 3.0 พร้อมการปรับแต่งหัวเข็มขัด M LOCK 4810 และสำหรับกระเป๋าเดินทางในผ้าแจ็คการ์ดสีอ่อน

 

นอกเหนือจากนี้ งานฝีมือด้านหัตถศิลป์ของมงบล็องได้รับความสนใจเป็นพิเศษเนื่องจาก เมซงฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี เครื่องเขียน Meisterstück ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งการออกแบบอันดีเลิศของปากกาหมึกซึมสีดำจนกลายเป็นสัญลักษณ์ของวัฒนธรรมของการเขียนจนถึงทุกวันนี้

 

@Montblanc

#MontblancShowroom #LetsWrite #Montblanc

#CrazyDial #CrazyDialOfficial


ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของแวดวงนาฬิกาได้ที่นี่…

Crazy Dial – The Watch Community

Line : @crazydial

Instagram : crazydial.official

Facebook : crazydial.official

Website : www.crazy-dial.com

Youtube : Crazy Dial Official

Tiktok : crazydial