ZENITH เปิดตัวนาฬิการุ่น DEFY Skyline ครั้งแรกในเซรามิกสีขาว พร้อมกลไกและหน้าปัดแบบสเกเลตันสีฟ้า

Watch Update

DEFY Skyline เป็นผู้สืบทอดยุคใหม่ของนาฬิกาข้อมือรุ่นแรกของ ZENITH จากปี 1969 โดยผสานอดีตและปัจจุบันเข้าด้วยกันอย่างลงตัวด้วยเส้นสายสถาปัตยกรรมที่กล้าแกร่งและความทนทานที่ไม่มีใครเหมือน ซึ่ง DEFY Skyline Skeleton รุ่นใหม่นี้ได้ผสมผสานกลไกและหน้าปัดที่เปิดเผยด้านในด้วยดีไซน์ที่สมดุลเข้ากับตัวเรือนเซรามิกสีขาวบริสุทธิ์ ซึ่งเป็นครั้งแรกของคอลเล็กชัน DEFY Skyline ด้วยพื้นผิวที่ถูกขัดมันสลับกับการขัดเงา ตัวเรือนเซรามิกสีขาวที่ทนต่อการขีดข่วนอย่างสูง และขอบ Bezel สิบสองเหลี่ยมทำให้นาฬิกานี้มีความโดดเด่นในทุกโอกาส ด้วยความสามารถในการกันน้ำลึกถึง 10 ATM (100 เมตร) นาฬิการุ่น DEFY Skyline Skeleton ในเซรามิกสีขาวนี้จึงเหมาะสำหรับกิจกรรมฤดูร้อนทุกประเภท

╔═══════════╗

กดรับข่าวสารก่อนใครที่นี่

LINE : @crazydial

(https://lin.ee/wKkm5PM )

╚═══════════╝

ความสมบูรณ์แบบของนาฬิการุ่นนี้ยังคงอยู่ในกลไกสเกเลตันที่เปิดเผยให้เห็นกลไกภายในและหน้าปัดสีฟ้าเข้มที่สามารถเปลี่ยนแปลงตามแสง ทำให้เห็นเฉดสีฟ้าที่แตกต่างกัน หน้าปัดแบบ Skeleton นี้ได้นำรูปแบบของดาวสี่แฉกอันโด่งดังของ ZENITH ตั้งแต่ปี 1969 ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่สืบทอดมาตลอดในตำนานของ DEFY และยังเผยให้เห็นกลไก El Primero 3620 SK ที่ตกแต่งด้วยสีฟ้าเฉพาะของ ZENITH ซึ่งสื่อถึงท้องฟ้ายามค่ำคืน

 

นาฬิการุ่น DEFY Skyline Skeleton ในเซรามิกสีขาวนี้ขับเคลื่อนด้วยกลไกอัตโนมัติ El Primero 3620 SK กลไกที่ขับเคลื่อนด้วยความถี่สูง 1/10 วินาที ที่ขับเคลื่อนโดยตรงจากการทำงานของ escapement ที่ 5Hz มีกำลังสำรองพลังงานประมาณ 55 ชั่วโมงและมีระบบหยุดวินาทีเพื่อการตั้งเวลาที่แม่นยำ

เพื่อความหลากหลายในการใช้งาน DEFY Skyline Skeleton White Ceramic มาพร้อมกับสายข้อมือเซรามิกสีขาวที่ผสานเข้ากับตัวเรือนอย่างลงตัว และมีสายยางสีขาวลายแพทเทิร์นที่เข้ากันกับเซรามิก ที่สามารถเปลี่ยนได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือใดๆ

นาฬิการุ่น DEFY Skyline Skeleton ในเซรามิกสีขาวนี้มีจำหน่ายในจำนวนจำกัดที่บูติคของ ZENITH ทุกสาขาทั่วโลกทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้ง

 

@ZenithWatches #ZenithWatches #ZenithSEA

#CrazyDial #CrazyDialOfficial


ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของแวดวงนาฬิกาได้ที่นี่…

Crazy Dial – The Watch Community

Line : @crazydial

Instagram : crazydial.official

Facebook : crazydial.official

Website : www.crazy-dial.com

Youtube : Crazy Dial Official

Tiktok : crazydial