เรือนเวลา Vacheron Constantin 4 คอลเลกชัน จากงาน Watches & Wonders Shanghai 2023

เผยโฉมเรือนเวลาวาเชอรอง คองสตองแตง (Vacheron Constantin) 4 คอลเลกชันจากงาน Watches & Wonders Shanghai 2023 อย่างยิ่งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น เมทิเยร์ เดออาร์ต ทริบิวต์ ทู เอ็กซ์พลอเรอร์ เนเจอรัลลิสต์ส (Métiers d’Art Tribute to Explorer Naturalists) ที่เล่าเรื่องราวการเดินทางผจญภัยสุดสร้างสรรค์ร่วมไปกับเหล่านักธรรมชาติวิทยาแห่งศตวรรษที่ 19, เมทิเยร์ เดออาร์ต เดอะ เลเจนด์ ออฟ ไชนิส โซดิแอค – เยียร์ ออฟ เดอะ ดราก้อน (Métiers d’Art The Legend of the Chinese Zodiac) ที่มาในนาฬิกาสองรุ่นผลิตจำนวนจำกัดอันเป็นสัญลักษณ์ของความเข้มแข็ง สง่างาม และความสำเร็จ, แพทริโมนี เซลฟ์-ไวนด์ดิ้ง จิวเวลรี (Patrimony self-winding jewellery) ที่แสดงถึงสัญลักษณ์แห่งเรือนเวลาที่ประดับด้วยอัญมณี และเทรดิชันแนลล์ แมนวล-ไวนด์ดิ้ง (Traditionnelle manual-winding) เรือนเวลาที่แสดงถึงความสง่างามอันเต็มไปด้วยสีสัน และความมีชีวิตชีวาสไตล์ทันสมัย ที่มอบเป็นความร่วมสมัยบนงานออกแบบอันคลาสสิก

╔════════════════╗
กดรับข่าวสารก่อนใครที่นี่
LINE : @crazydial
https://lin.ee/wKkm5PM
╚════════════════╝

เมทิเยร์ เดออาร์ต เดอะ เลเจนด์ ออฟ ไชนิส โซดิแอค Métiers d’Art The legend of the Chinese zodiac Year of the Dragon

 

วาเชอรอง คองสตองแตง เตรียมเฉลิมฉลองปีมังกร (Year of the Dragon) และตำนานอันยิ่งใหญ่ด้วยนาฬิกาสองรุ่นผลิตจำนวนจำกัดเพียงรุ่นละ 25 เรือน ซึ่งเผยโฉมภายในงานWatches and Wonders Shanghai โดยมีเรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นจากสัญลักษณ์แห่งปีงู ในปี ค.ศ. 2012 และเมื่อมาถึงยังจุดสิ้นสุดของรอบวงจร 12 ปี เมทิเยร์ เดอ’อาร์ต เดอะ เลเจนด์ ออฟ เดอะ ไชนิส โซดิแอค คอลเลกชัน (Métiers d’Art The Legend of the Chinese Zodiac Collection) โดยเป็นดั่งสัญลักษณ์ของความสง่างาม ความเข้มแข็ง ความโชคดี และความสำเร็จ ที่มังกรได้มาผงาดบนหน้าปัดและเผยรัศมีแห่งตำนานอันยิ่งใหญ่ ขณะพยายามคาบไข่มุก อันเป็นสัญลักษณ์แห่งความรู้และปัญญา

 

เมทิเยร์ เดออาร์ต ทริบิวต์ ทู เอ็กซ์พลอเรอร์ เนเจอรัลลิสต์ส Métiers d’Art Tribute to Explorer Naturalists
เมทิเยร์ เดออาร์ต ทริบิวต์ ทู เอ็กซ์พลอเรอร์ เนเจอรัลลิสต์ส Métiers d’Art Tribute to Explorer Naturalists
เมทิเยร์ เดออาร์ต ทริบิวต์ ทู เอ็กซ์พลอเรอร์ เนเจอรัลลิสต์ส Métiers d’Art Tribute to Explorer Naturalists
เมทิเยร์ เดออาร์ต ทริบิวต์ ทู เอ็กซ์พลอเรอร์ เนเจอรัลลิสต์ส Métiers d’Art Tribute to Explorer Naturalists

 

เมทิเยร์ เดอ’อาร์ต ทริบิวต์ ทู เอ็กซ์พลอเรอร์ เนเจอรัลลิสต์ส (Métiers d’Art Tribute to Explorer Naturalists) ได้แรงบันดาลใจมาจากมหากาพย์เชิงวิทยาศาสตร์ของเหล่านักธรรมชาติวิทยาแห่งศตวรรษที่ 19 ผู้ซึ่งออกเดินทางบนเรือหลวงอังกฤษนามว่า บีเกิล ในช่วงต้นยุค 1830s ที่นำมาถ่ายทอดไว้ในนาฬิกาสี่รุ่นผลิตจำนวนจำกัด พร้อมเปิดหน้าต่างใบใหม่สู่โลกกว้าง โดยเฉลิมฉลองให้กับการเดินทางและการสำรวจอันยิ่งใหญ่ที่นำมาสู่ชีวิตจากฝีมือของเหล่าศิลปินช่าง ณ วาเชอรอง คองสตองแตง

 

แพทริโมนี เซลฟ์-ไวนด์ดิ้ง จิวเวลรี Patrimony self-winding Jewellery

วาเชอรอง คองสตองแตง มีให้เลือกเป็นครั้งแรกในเวอร์ชันจิวเวลรีที่ประดับตกแต่งทั้งเรือนด้วยเพชร โดยการใช้เทคนิค สโนว์-เซ็ตติ้ง  (snow-setting) สายที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ช่วยเสริมซึ่งสัมผัสแห่งความหลากหลาย ที่นาฬิกา แพทริโมนี เซลฟ์-ไวนด์ดิ้ง จิวเวลรี (Patrimony self-winding jewellery) และได้เผยมิติใหม่ของบุคลิกอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยประกายแสงระยิบระยับ เจิดจ้าและโดดเด่นสะกดสายตา ภายใต้ตัวเรือนไวท์โกลด์ 37 มม. เพรียวบางที่ประดับตกแต่งไว้ด้วยเพชรเจียระไนกลมรวมถึง 769 เม็ด

 

เทรดิชันแนลล์ แมนวล-ไวนด์ดิ้ง Traditionnelle manual-winding

คอลเลกชัน เทรดิชันแนลล์ (Traditionnelle) ถ่ายทอดผ่านหน้าปัดสีเขียวแบบซันเบิรสต์อันสง่างามผ่านนาฬิกาสองรุ่น ภายใต้ความโดดเด่นของตัวเรือนพิงค์โกลด์ และขับเคลื่อนโดยกลไกจักรกลไขลานด้วยมือผลิตในโรงงานสองคาลิเบอร์ ที่ทำงานอย่างมั่นคงภายใต้ฉากอันสวยงาม ผ่านการตัดกันของสีสันที่ถ่ายทอดด้วยหน้าปัดแบบซันเบิรสต์สีเขียวเข้มโดดเด่น และเปี่ยมด้วยพลังกับตัวเรือนพิงค์โกลด์ มีให้เลือกในสองขนาดที่ออกแบบมาเพื่อรับกับทุกข้อมือ ทั้งขนาด 33 มม. และ 38 มม.

 

@vacheronconstantin #VacheronConstantin #OneOfNotMany #Shanghai

 


ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของแวดวงนาฬิกาได้ที่นี่…

Crazy Dial – The Watch Community

Line : @crazydial

Instagram : crazydial.official

Facebook : crazydial.official

Website : www.crazy-dial.com

Youtube : Crazy Dial Official

Tiktok : crazydial