แฟรงค์ มุลเลอร์ นำเสนอเรือนเวลารุ่นใหม่ Vanguard Slim Skeleton

Watch Update

ผู้เชี่ยวชาญแห่งความสลับซับซ้อน (Master of Complication) ภาคภูมิใจนำเสนอผลงานอันเพรียวบางพิเศษใหม่ของแบรนด์ อย่าง สลิม (Slim) พร้อมด้วยงานฝีมือการสลักเสลาแบบสเกเลตันทั้งหมด โดยการขับเคลื่อนของกลไกจักรกลไขลานอัตโนมัติที่ผลิตขึ้นภายในโรงงานของตนเอง ซึ่ง แวงการ์ด สลิม สเกเลตัน (Vanguard Slim Skeleton) รุ่นใหม่นี้ ได้หล่อหลอมภายใต้การตีความใหม่บนซีรีส์เรือนเวลาอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อย่าง แวงการ์ด (Vanguard) ด้วยชื่อเสียงเป็นที่รู้จักจากเสน่ห์อันเข้มแข็งและทันสมัยดึงดูดใจ

 

กลไกสเกเลตันใหม่ของเรานี้ได้รับการออกแบบขึ้นรายล้อมความโค้งอันนุ่มนวล และถ่ายทอดอย่างอิสระเป็นภาพที่ตัดกันระหว่างความแข็งแกร่งหนักแน่นและความเข้มแข็งของตัวเรือน แวงการ์ด (Vanguard) พร้อมทั้งเหล่าตัวเลขไอคอนิกและเข้มแข็งซึ่งเป็นที่จดจำได้อย่างง่ายดายของคอลเลกชัน แวงการ์ด ที่ยังคงได้รับการรักษาไว้ เพื่อมอบสมดุลยภาพแห่งการผสมผสานอย่างลงตัวรับกับเค้าโครงร่างของกลไกสเกเลตัน โดยแวงการ์ด สลิม สเกเลตัน (Vanguard Slim Skeleton) ยังถือว่าเป็นการเปิดตัวขนาดตัวเรือนใหม่ วี 37 (V 37) ของแฟรงค์ มุลเลอร์ ซึ่งสามารถใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

 

 

ตัวเรือน แวงการ์ด สลิม สเกเลตัน ที่บางเพียง 9.1 มม. นี้ นับเป็นผลลัพธ์มาจากการพัฒนาระบบจักรกลไขลานอัตโนมัติซึ่งสำรองพลังงานนาน 38 ชั่วโมง โดยในเรือนเวลารุ่นใหม่นี้ได้เผยความโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมทั้งสัดส่วนอันสมดุลกลมกลืน ผ่านตัวเรือนที่บางลงอย่างสง่างาม ทั้งขนาด วี 41 (V 41) และ วี 37 (V 37) โดยทั้งหมดยังคงรักษาไว้ซึ่งสัมผัสแบบสามมิติอย่างเห็นได้ชัดเจนสู่รูปทรง และถ่ายทอดด้วยงานออกแบบสไตล์สปอร์ตซึ่งคล้ายกันกับที่พบได้ในสไตล์ดั้งเดิมของคอลเลกชัน ส่วนด้านข้างแบบอินเสิร์ต (insert) มอบความสะอาดตาและเรียบเนียนซึ่งคล้อยตามและย้ำความโดดเด่นแห่งโครงร่างอันปราดเปรียวภายในตัวเรือนโค้งของเรือนเวลานี้

และเนื่องจากความบางอย่างมากของตัวเรือน ช่างนาฬิกาของเราจึงจำเป็นต้องคิดค้นใหม่ในการสร้างสรรค์กลไกสเกเลตันที่ผลิตขึ้นภายในโรงงานของตนเอง ดังนั้น กลไกนี้จึงมีเอกลักษณ์เฉพาะหนึ่งเดียวที่อุทิศให้กับเรือนเวลา แวงการ์ด สลิม     สเกเลตันโดยเฉพาะ โดยผ่านการออกแบบและผลิตขึ้นใหม่ ขณะที่ชิ้นส่วนประกอบทั้งหมดล้วนผ่านการตัด สลักเสลาแบบเปลือยโปร่งหรือโอเพนเวิร์ก (openworked) รวมทั้งขัดเงาและตกแต่งอย่างประณีตพิถีพิถันด้วยมือ เพื่อมอบโอกาสให้เจ้าของได้ชื่นชมสถาปัตยกรรมอันซับซ้อนภายในเรือนเวลา และแสดงออกถึงองค์ความรู้ความเชี่ยวชาญของเหล่าศิลปินช่างฝีมือและช่างนาฬิการะดับมาสเตอร์ของเรา

นอกจากนี้ นาฬิกา แวงการ์ด สลิม สเกเลตัน ยังมอบความท้าทายครั้งใหม่ให้กับช่างนาฬิกาของเรา โดยการลดความหนาของตัวเรือนลงสู่ขนาดบางที่สุด ขณะเดียวกันก็ยังคงรักษาไว้ซึ่งบุคลิกอันเปี่ยมด้วยสไตล์ ความแม่นยำ และคุณสมบัติทางเทคนิคที่อุทิศให้กับซีรีส์ แวงการ์ด อย่างแท้จริง โดยการผสมผสานเอกลักษณ์อันโดดเด่นของบรรดาตัวเลขแห่ง แฟรงค์     มุลเลอร์ บนกลไกสเกเลตัน ที่ช่วยให้สามารถจดจำได้อย่างทันทีและมอบซึ่งเรือนเวลาอันเปลือยโปร่งอย่างน่าทึ่ง ที่แม้มองเพียงพริบตาเดียวก็สามารถชื่นชมได้ถึงศิลปะอันแสนวิเศษของการประดิษฐ์นาฬิกา และความเชี่ยวชาญ รวมถึงงานหัตถศิลป์ ที่เฮาส์ (House) แห่งนี้ได้สืบทอดมาตลอดระยะเวลาหลายปี 

 

สำหรับ แวงการ์ด สลิม สเกเลตัน จะมีให้เลือกทั้งในเวอร์ชันโรสโกลด์ หรือไวท์โกลด์ พร้อมทั้งประดับเพชร ภายใต้โครงร่างอันสง่างามของตัวเรือนที่ขยายสู่สายหนังจระเข้แบบผสาน จึงรังสรรค์ซึ่งความต่อเนื่องอันสมบูรณ์แบบภายใต้ความโค้งได้สัดส่วนลงตัวของเรือนเวลาข้อมือ

 


ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของแวดวงนาฬิกาได้ที่นี่…

Crazy Dial – The Watch Community

Line : @crazydial

Instagram : crazydial.official

Facebook : crazydial.official

Website : www.crazy-dial.com

Youtube : Crazy Dial Official

Tiktok : crazydial