ตามส่อง! นาฬิกาในวันสบายๆ ของ 5 ตัวแม่แห่งวงการบันเทิง

นาฬิกาข้อมือ นับเป็นหนึ่งใน accessories ที่สาวๆ มักเลือกสวมใส่ให้เข้ากับแฟชั่นลุคประจำวัน โดยเฉพาะเหล่าดาราสาวที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้นำแฟชั่น มักสับเปลี่ยนนาฬิกาหรูกันเป็นว่าเล่น ทั้งเรือนที่ใส่ออกงานทางการ ใส่ออกงานที่หน้ากล้อง หรือใส่ไปร่วมงานสังสรรค์ต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่า การเลือกนาฬิกาให้เข้ากับชุด ถูกกาลเทศะนั้นถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับคนดัง ยิ่งถ้าเป็นดาราระดับตัวแม่แล้วละก็ หยิบจับอะไรมาใส่ก็ดูจะเป็นที่สนใจไปเสียหมด

╔════════════════╗
กดรับข่าวสารก่อนใครที่นี่
LINE : @crazydial
https://lin.ee/wKkm5PM
╚════════════════╝

แต่วันนี้ Crazy Dial จะไม่พาไปดูนาฬิกาที่เหล่าดาราใส่ออกงานกันหรอกครับ แต่จะพาไปส่องนาฬิกาหรูในวันสบายๆ ของบรรดาตัวแม่ของวงการว่า พวกเธอใส่นาฬิกาเรือนไหนกันบ้าง

 

‘เบลล่า’ ราณี แคมเปน

Rolex Explorer II 16550 Cream Dial

เริ่มกันที่ออเจ้า นางเอกหน้าหวานขวัญใจมหาชนอย่าง ‘เบลล่า’ กับ Rolex Explorer II นาฬิกาที่ถูกออกแบบมาสำหรับนักสำรวจ ทนทานต่อทุกสภาพแวดล้อม เรือนที่สาวเบลล่าเลือกนั้นเป็นรุ่น 16550 Cream Dial หน้าปัดสีครีม ซึ่งเป็นตัวแรกเมื่อคราวเปิดตัว Explorer II ในปี 1971 ถือเป็นนาฬิกาวินเทจที่ยังครองความนิยมและหายากมากๆ ในปัจจุบันครับ สาวเบลล่าสวมใส่แล้วดูสวยคลาสสิกไม่เบา แถมยังเป็นของขวัญพิเศษจากคนรู้ใจอย่างหนุ่มเวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศอีกด้วย

 

‘ดิว’ อริสรา ทองบริสุทธิ์

Patek Philippe Nautilus

ต่อกันที่นางร้ายหน้าสวย ผิวออร่าอย่าง ‘ดิว’ กับ Patek Philippe Nautilus นาฬิกาในฝันของหลายคน ซึ่งรุ่นที่สาวดิวสวมใส่นั้นคือ รุ่น 5712 หน้าปัดสีน้ำเงินไล่สี ดูมีลูกเล่นสวยงาม ความจริงแล้วเจ้าเรือนนี้เป็นนาฬิกาแนวสปอร์ต ดูเท่ แกร่ง แต่ก็มาพร้อมดีไซน์โค้งอ่อน รับกับข้อมือได้พอดี ทำให้เป็นที่นิยมของสาวๆ เช่นกัน อย่างสาวดิวที่ใส่แล้วได้ลุคโฉบเฉี่ยว สวย เลิศเชียวครับ

 

‘ใบเฟิร์น’ พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์

Patek Philippe Aquanaut

มาถึงสาวน้อย ‘ใบเฟิร์น’ นางเอกมากความสามารถกับ Patek Philippe Aquanaut นาฬิกาสปอร์ตหรู สไตล์ลำลองที่หลายคนชื่นชอบ และนับเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่นิยมในหมู่สาวๆ กันมาก หน้าปัดเป็นลายตารางหมากรุก ดูมีมิติ ซึ่งลายตารางนี้ถูกล้อมาใช้บนสายยาง ทำให้ดูไปในทิศทางเดียวกัน สายยางเป็นวัสดุที่ช่วยลดความเคร่งขรึม จริงจัง ทำให้ลุคของนาฬิกาเรือนนี้ดูลำลองมากขึ้นครับ

 

‘ชมพู่’ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

AP Royal Oak Offshore

เจ้าแม่แฟชั่นอย่าง ‘ชมพู่’ กับ AP Royal Oak Offshore นาฬิกาสปอร์ตสุดหรู ที่การออกแบบพื้นฐานคล้ายคลึงกับรุ่น Royal Oak แต่ Offshore จะมีขนาดที่ใหญ่กว่า มีดีเทลบนหน้าปัดเยอะกว่า และดูเป็นนาฬิกาที่บึกบึนมากกว่ารุ่น Royal Oak ธรรมดาครับ แถมยังเป็นรุ่นที่มีสีสันมากกว่า มีความซิ่ง เป็นแฟชั่นมากขึ้น และระดับเจ้าแม่แฟชั่นทั้งที นาฬิกาที่เลือกคงจะธรรมดาไม่ได้ สำหรับ AP Royal Oaf Offshore ที่ชมพู่สวมใส่นั้นมาจากคอลเล็กชัน ‘Funky Colours’ ที่เขานำเอาสีเจ็บๆ จี๊ดๆ contrast กับชีวิตประจำวันมาใช้ เรือนของชมพู่ก็จะเป็นสีเขียวมะนาวเปรี้ยวปิ๊ด ใส่แล้วดูเป็นแฟชั่นล้ำสุดๆ เลยครับ

 

‘อั้ม’ พัชราภา ไชยเชื้อ

Rolex Cosmograph Daytona

ปิดท้ายด้วยตัวแม่แห่งวงการ ‘อั้ม’ กับ Rolex Cosmograph Daytona นาฬิกาที่ถูกออกแบบสำหรับนักซิ่ง ด้วยหลากหลายฟังก์ชัน วัดเวลาความเร็ว หน้าปัดเซรามิก ทนทาน พร้อมสาย Oystersteel สวมใส่สบาย ดีไซน์สวย โฉบเฉี่ยว ทำให้เจ้า Rolex Daytona ไม่ได้เป็นที่นิยมกันเฉพาะในหมู่หนุ่มๆ เท่านั้น แต่ฮอตในหมู่สาวๆ ด้วยเช่นกัน ตัวแม่แห่งวงการอย่างสาวอั้มก็พิสูจน์ให้เห็นว่า Rolex Daytona นั้นขึ้นข้อมือสาวสวย ลุคเปรี้ยวได้ลงตัวที่สุด

 

เห็นไหมครับว่าตัวแม่แห่งวงการบันเทิงของไทยแต่ละคนมีรสนิยมเรื่องนาฬิกากันขนาดไหน แม้แต่วันสบายๆ ที่พวกเธอไม่ได้สวมใส่ออกงาน นาฬิกาที่ว่า ‘ลำลอง’ ยังดูดี ช่วยอัพเกรดลุควันธรรมดาให้ไม่ธรรมดาไปอีก มาถึงตรงนี้แล้วหากหนุ่มๆ อยากเอาใจสาวๆ ก็ลองเลือกซื้อตามเหล่า celeb ดูนะครับ รับรองว่าสาวๆ จะต้องกรี๊ด หลงรักคุณอย่างหัวปักหัวปำแน่นอน


ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของแวดวงนาฬิกาได้ที่นี่…

Crazy Dial – The Watch Community

Line : @crazydial

Instagram : crazydial.official

Facebook : crazydial.official

Website : www.crazy-dial.com

Youtube : Crazy Dial Official

Tiktok : crazydial