สายมูห้ามพลาด! นาฬิกาสีมงคลของ 12 ราศีประจำปี 2021  (Part 2)

จากตอนที่แล้ว 6 ราศีแรก แต่ละเรือนนั้นสวย น่าจับจองมากๆ เรามาต่อกันที่อีก 6 ราศีที่เหลือ กับนาฬิกาสีมงคลประจำปี 2021 กันเลยดีกว่าครับ รับรองว่าอีก 6 เรือนที่เหลือ ก็สวยงามไม่แพ้กันเลย

╔════════════════╗
กดรับข่าวสารก่อนใครที่นี่
LINE : @crazydial
https://lin.ee/wKkm5PM
╚════════════════╝

ราศีกรกฎ 17 ก.ค. – 16 ส.ค. สีเทา

Zenith Defy 21 Land Rover Defender Edition (3 แสนบาท)

สีเทาถูกโฉลกกับอีก 1 ราศีนั่นคือ ราศีกรกฎ ที่เป็นคนขยันขันแข็ง ทำให้เรานึกถึง Zenith Defy 21 Land Rover Defender Edition ซึ่งเป็นรุ่นที่ทำกับ Land Rover รถ SUV ชื่อดังสุดคูล โดยดีไซน์ก็จะออกมาตามแบบฉบับรถต้นแบบที่ดู แกร่ง แต่ดีไซน์เก๋ ไม่ธรรมดา ตัวเรือนนั้นเป็นสีเทาด้าน ให้ฟีลลิ่งที่ลุย แต่ดูโก้ มีมาดเท่เบาๆ ไม่หวือหวา แต่ดูลงตัว มีการใช้สีส้มมาตัดให้ดูมีมิติ ดูกระฉับกระเฉงขึ้นมานิดนึงครับ


ราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย. สีฟ้า

Piaget Altiplano Ultra-Thin Rose Gold Blue Dial (7 แสนบาท)

ราศีสิงห์ คนใจกว้าง กับสีน้ำเงินฟ้าอย่าง Piaget Altiplano Ultra-Thin Rose Gold Blue Dial นาฬิกาเรือนบางที่ดูมินิมอลสุดๆ หน้าปัดคลีนๆ สบายตา เปรียบเสมือนคนเรียบง่าย มาพร้อมสีน้ำเงินเฉดที่สวยมาก ดูแพง และช่วยยกระดับความเรียบของดีไซน์หน้าปัดให้ดูหรูขึ้นมาด้วยวัสดุ Rose Gold ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว


ราศีกันย์ 17 ก.ย. – 17 ต.ค. สีขาว

lancpain Fifty Fathoms in White Dial (2.5 แสนบาท)

ราศีกันย์ ซื่อตรง ไม่เอาเปรียบใคร จริงใจเหมือนสีขาว Blancpain Fifty Fathoms in White Dial คือนาฬิกาสีขาวทั้งเรือนที่สวยสะกดสายตามากๆเรือนหนึ่ง ซึ่งใช้สีขาวตั้งแต่หน้าปัด ขอบหน้าปัด Markers รวมไปถึงสายนาฬิกา โดยตัดกับวัสดุ Steel แล้วดูสะอาด ลงตัว และไม่จืดเลย โดยเรือนนี้สามารถใส่ได้ทั้งชาย และ หญิง เลยครับ


ราศีตุลย์ 18 ต.ค. – 16 พ.ย. สีเหลือง

Beguet Marine Automatic in Yellow Gold (5 แสนบาท)

สีเหลืองกับราศีตุลย์ คนมีวาทศิลป์ อ่อนโยน มนุษยสัมพันธ์ดี เหมาะกับ  Beguet Marine Automatic in Yellow Gold ที่ดูสวย คลาสสิค ดูมีสตอรี่ เหมาะกับชาวราศีตุลย์ที่มนุษยสัมพันธ์ดี อาจจะเพื่อนเยอะและต้องออกไปพบปะสังสรรค์บ่อยๆ เรือนนี้ก็ถือว่าสวมใส่ออกงานได้หลายโอกาสนะครับ แถมสีทองตอนนี้กำลังมา เข้ากับชุดได้หลายลุคเลยทีเดียว


ราศีพิจิก 17 พ.ย. – 15 ธ.ค. สีเขียว

Pilot’s Watch Chronograph Edition Racing Green (2.5 แสนบาท)

ราศีพิจิกกับสีเขียว คนราศีนี้เขาว่าเป็นคนมีโลกส่วนตัว ซึ่งก็อาจจะถูกใจกับอะไรที่เหมาะกับตัวเอง แม้จะไม่ได้เป็นพิมพ์นิยม IWC ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเนื่องจากไม่ค่อยเกร่อนัก โดยรุ่นที่แนะนำก็คือ Pilot’s Watch Chronograph Edition Racing Green ซึ่งเป็นหนึ่งในรุ่นคลาสสิคของแบรนด์ หน้าปัดเป็นสีเขียวเข้ม เป็นเฉดที่ดูสวย หรูมากๆ อีกทั้งยังถือเป็น Entry-level สำหรับรุ่น Chronograph ของ IWC อีกด้วย เป็นรุ่นที่ย่อลงมาจากรุ่นราคาสูงอย่าง Big Pilot ในราคาย่อมเยาลงมา ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียวครับ


ราศีธนู 16 ธ.ค. – 14 ม.ค. สีม่วง

Hublot Big Bang Moonphase in Purple (6 แสนบาท)

ราศีธนู ถูกโฉลกกับสีม่วง จากอุปนิสัยพื้นฐานที่เป็นคนอารมณ์ขัน อารมณ์ดี นาฬิกาอย่าง Hublot Big Bang Moonphase in Purple จึงเหมาะมากๆ เพราะมีความ Fancy ขี้เล่น ให้เห็นตั้งแต่แวบแรกที่มอง โดยเป็นสีม่วงกึ่งพาสเทลนิดๆทั้งเรือน แม้หน้าปัดจะเป็น Skeleton แต่ก็ทำออกมาได้แบบสดใส playful เสริมความโดดเด่นด้วยอัญมณีสีม่วงที่ถูกฝังบนขอบหน้าปัด ยกระดับความขี้เล่นให้ดูหรูหราขึ้นมา

 

ครบแล้วทั้ง 12 ราศี บอกได้คำเดียวว่า สวย เด็ด เผ็ดทุกเรือนกันเลยทีเดียว หวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆ เผื่อเอาไว้ไปมูเตลู เสริมดวงกันในทุกๆราศีนะครับ ท้ายนี้ทาง Crazy Dial ก็ขอให้เพื่อนๆเฮงๆกันทั้งปี ร่ำรวยเงินทองจนมาตามเก็บครบทั้ง 12 เรือนนี้เลยนะครับ


ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของแวดวงนาฬิกาได้ที่นี่…

Crazy Dial – The Watch Community

Line : @crazydial

Instagram : crazydial.official

Facebook : crazydial.official

Website : www.crazy-dial.com

Youtube : Crazy Dial Official

Tiktok : crazydial