นาฬิกาหรู คู่ปีมังกร 2024

ผ่านปีใหม่มาไม่เท่าไหร่ อีกไม่นานก็เข้าตรุษจีน ถือเป็นการเข้าสู่ปีนักษัตรแห่งมังกรอย่างแท้ทรู เราๆ CrazyDial ก็ไม่พลาดที่จะหยิบเรือนเวลาที่สรรสร้างมาให้เข้ากับปีแห่งมังกร จะมีแบรนด์ไหน เรือนไหนบ้าง ตามไปดูกัน

╔═══════════╗

กดรับข่าวสารก่อนใครที่นี่

LINE : @crazydial

(https://lin.ee/wKkm5PM)

╚═══════════╝

1. Chopard L.U.C XP Urushi – Year of the Dragon

ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2013 Chopard ได้ออกรุ่น L.U.C XP Urushi ลวดลายงู มาถึงปี 2024 ที่เป็นปีแห่งมังกร ก็ได้ศิลปินเอกอุแห่งญี่ปุ่นอย่าง มร. Minori Koizumi มาร่วมสรรสร้าง ผสานด้วยเทคนิค Urushi ที่เป็นการเคลือบแลคเกอร์แบบชั้นสูงของญี่ปุ่น สร้างความโดดเด่นให้กับมังกรแกะสลักบนหน้าปัด ตัวเรือน Rose Gold ขนาด 39.5มม. กับความเป็น Limited Edition เพียง 88 เรือน สนนค่าตัว 26,600 ฟรังก์สวิส หรือประมาณ 1,064,000 บาท

Chopard L.U.C XP Urushi – Year of the Dragon

 

2. Corum Bubble 47 Dragon & Bubble 47 Dragon Eye

มาเป็นคู่หูดูโอ้ที่สามารถเป็นเจ้าของแบบแยกเรือนได้ โดย Bubble 47 Dragon จะเป็นมังกรเต็มตัวและมีดวงจันทร์อยู่ในตำแหน่ง 9 นาฬิกาบนหน้าปัด ประหนึ่งว่ามังกรจะเหยียบหยิบดวงจันทร์ และรุ่น Bubble 47 Dragon Eye จะโดดเด่นด้วยดวงตามังกรสีแดงบนหน้าปัด เรียกได้ว่าเข้มดุดันซะจริงๆ ทั้งสองเรือนเป็นสตีลเคลือบ PVD ดำ ขนาด 47 มม. กับความหนา 18.50 มม. และผลิตจำนวนจำกัดเพียงรุ่นละ 88 เรือน กับราคาเพียง 6,900 ฟรังก์สวิสหรือประมาณ 276,000 บาทเท่านั้น

 

Corum Bubble 47 Dragon Eye & Bubble 47 Dragon

 

3. Jaeger – LeCoultre Reverso Tribute Enamel “Dragon”

เอกลักษณ์ของรุ่น Reverso ที่มีหน้าปัด 2 ด้าน ได้ถูกสร้างสรรค์มาสำหรับปีมังกรด้วยหน้าปัดเอนาเมลสีดำที่ถูกผลิตด้วยเทคนิคลงยาสีชั้นสูง “กรองด์ เฟอ” (Grand Feu) และอีกด้านแกะสลักลวดลายมังกรบนหน้าปัดเอนาเมลสีดำเช่นกัน เรือนนี้ไม่ได้เป็น Limited Edition แต่ล้ำยิ่งกว่าเพราะเป็น Made-to-order กับราคาค่าตัวที่ 107,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 3,531,000 บาท

Jaeger – LeCoultre Reverso Tribute Enamel “Dragon”

 

4. Arnold & Son Luna Magna Red Gold ‘Year of the Dragon’

นาฬิกาตระกูล Luna Magma จะเป็นรุ่นที่มีพระจันทร์ 3 มิติขนาดใหญ่ที่สุด และรุ่นนี้มีความพิเศษคือหน้าปัดทำด้วยหิน Onyx และ หิน Pietersite (ซึ่งคนไทยสายมูก็จะเรียกว่า หินปู่โสมเฝ้าทรัพย์) แต่ที่เตะตาพวกเราก็คงหนีไม่พ้นมังกรทองที่มีรายละเอียดซับซ้อนสวยงาม โลดเล่นอยู่บนหน้าปัด ตัวเรือน Red Gold ขนาด 44 มม. กับความพิเศษที่ผลิตเพียง 8 เรือนเท่านั้น สนนราคาอยู่ที่ 79,600 ฟรังก์สวิส หรือประมาณ 3,184,000 บาทเท่านั้นเอง!

Arnold & Son Luna Magna Red Gold ‘Year of the Dragon’

#ChineseNewYear #CrazyDial #CrazyDialOfficial


ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของแวดวงนาฬิกาได้ที่นี่…

Crazy Dial – The Watch Community

Line : @crazydial

Instagram : crazydial.official

Facebook : crazydial.official

Website : www.crazy-dial.com

Youtube : Crazy Dial Official

Tiktok : crazydial